Điểm qua 04 lợi ích nổi bật khi mua xe Corolla Cross trả góp tại TFSVN

Dòng xe hơi Corolla Cross đã nhanh chóng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Để sở hữu nhanh chóng mẫu xe này, khách hàng có thể lựa chọn hình thức mua xe trả góp tại các công ty tài chính như TFSVN. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích khi vay mua xe Corolla Cross trả góp tại TFSVN trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua xe Corolla Cross trả góp tại TFSVN?

Mua xe Corolla Cross trả góp tại TFSVN

Hình thức mua xe trả góp, đặc biệt là các dòng xe có giá trị như Corolla Cross đã một lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Đây là giải pháp giúp bạn sở hữu xe nhanh chóng. Người mua có thể tham khảo những công ty tài chính uy tín như TFSVN.

Đầu tiên, khách hàng sẽ không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn ngay lập tức mà vẫn có thể mua xe. Điều này đã tạo điều kiện cho khách hàng có kinh tế giới hạn nhưng lại cần mua xe để đáp ứng cho công việc mua xe nhanh chóng. Ngoài ra, hình thức mua xe này cũng giảm gánh nặng tài chính đáng kế cho khách hàng.

Hai là, trong một số trường hợp thì khách hàng vẫn có đủ tiền chi trả toàn bộ giá trị xe nhưng khách hàng có thể dùng số vốn này để sử dụng vào những công việc mang đến những lợi nhuận hơn. Đây là giải pháp tối ưu để bạn có phương tiện kinh doanh vừa có thể tiết kiệm vốn đầu tư.

Ba là, mua xe ô tô Corolla Cross trả góp tại TFSVN hiện nay không cần thiết phải có tài sản thế chấp. Do đó, khi vay vốn tại TFSVN, khách hàng không cần phải chuẩn bị tài sản có giá trị mà có thể dùng chính chiếc xe mới của mình. Do đó, khách hàng có thể sở hữu xe mà không cần băn khoăn về tài sản.

Bốn là, thủ tục vay mua xe ô tô Corolla Cross trả góp tại TFSVN hiện nay rất nhanh gọn, đơn giản. Khách hàng sẽ không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi để làm thủ tục, thực hiện các quy trình mua xe. Các nhân viên của TFSVN tại các đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ hỗ trợ khách hàng tiến hành các thủ tục nhanh chóng nhất.

Các bước vay mua xe ô tô Corolla Cross trả góp

Tìm hiểu các bước vay mua xe ô tô Corolla Cross

Bước 1: Khi đã lựa chọn được mẫu xe Toyota Corolla Cross yêu  thích, khách hàng sẽ tiến hành ký hợp động và đặt cọc.

Bước 2: Nhân viên của công ty tài chính sẽ liên hệ cho khách hàng và yêu cầu cung cấp một số thông tin cá nhân, thu nhập hàng tháng. Trong một số trường hợp gặp khó khăn khi chứng minh thu nhập thì nhân viên của TFSN sẽ hướng dẫn và hỗ trợ tận tình, miễn phí.

Bước 3: Công ty tài chính sẽ chuyển phần tiền cho đại lý Toyota khi khách hàng đã hoàn tất mọi thủ tục cho vay mua xe trả góp. Khách hàng sẽ cùng công ty ký hợp đồng giải ngân khi đã đăng ký biển số xe thành công.

Bước 4: Khách hàng sẽ nhận xe sau khi được công ty tài chính báo đã nhận đủ số tiền theo giá trị xe.

Gói lãi suất tiết kiệm khi mua xe trả góp tại TFSVN

Khi lựa chọn vay mua xe ô tô Corolla Cross trả góp tại TFSVN, khách hàng có thể lựa chọn loại lãi suất tối ưu và lãi suất linh hoạt theo khả năng kinh tế. Đây là điểm hấp dẫn giúp TFSVN được nhiều khách hàng yêu thích.

Ưu đãi sản phẩm vay hấp dẫn

TFSVN hiện có mức lãi suất tối ưu hiện nay là khoảng 9,49%/ năm trong 6 tháng đầu.  Sau 6 tháng đầu, lãi suất tối ưu của TFSVN sẽ được điều chỉnh định kỳ 3/6/12 tháng một lần.

Lãi suất linh hoạt thì lãi suất sẽ cao hơn lãi suất tối ưu khoảng 13,20% cố định trong 6 tháng đầu. Sau 6 tháng đầu, TFSVN sẽ áp dụng lãi suất thả nổi và mức lãi suất này sẽ được điều chỉnh lại 3/6/12 một lần. Điểm đặc biệt của hình thức lãi suất linh hoạt chính là không áp dụng phí phạt trả nợ sớm nên bạn có thể yên tâm thanh toán khoản vay bất cứ khi nào.

Tổng kết

Lựa chọn vay mua xe ô tô Toyota Corolla Cross tại TFSVN sẽ giúp cho khách hàng nhận được mức lãi suất ưu đãi, tiết kiệm hơn so với các ngân hàng. Bên cạnh đó, TFSVN còn đơn giản quy trình, thủ tục vay mua xe nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo những lợi ích khi vay mua xe Corolla Cross trả góp tại TFSVN.

Giới thiệu Cổng Thông Tin Khách Hàng của Tài Chính Toyota

Recent Posts

Tiềm năng phát triển của khu dân cư Nam Rạch Chiếc

  Tọa lạc tại vị trí đất vàng Quận 2, khu dân cư này đang…

1 year ago

Tổng quan các thông về biệt thự Senturia Vườn Lài của chủ đầu tư Tiến Phước

Ngoài các dự án Senturia Nam Sài Gòn, Senturia Central Point, còn một dự án…

1 year ago

Điểm lại sự thay đổi hoạt động huy động vốn của Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn – Tiến Phước.

Trong hai năm qua, điều giới đầu tư bất động sản không khỏi bất ngờ…

1 year ago

Tìm hiểu về các điều kiện mua xe ô tô trả góp tại TFSVN

Nhu cầu sở hữu và sử dụng ô tô của khách hàng ngày càng nhiều,…

1 year ago

Chủ đầu tư Tiến Phước và hành trình 30 năm chinh phục bất động sản Việt

Tiến Phước là công ty đầu tư uy tín trong nhiều giải pháp đồng bộ…

1 year ago

Thông tin về hình thức cho vay mua ô tô Toyota hiện nay bạn không thể bỏ qua

Dịch vụ cho vay mua ô tô được mọi người sử dụng rất nhiều ngày…

1 year ago