Hình thức mua xe Camry trả góp dễ nhất tại TFSVN mà bạn nên biết

Mẫu xe Toyota Camry đã ra mắt khách hàng với 4 phiên bản khác nhau cùng với những cải tiến đặc biệt luôn nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều khách hàng trên thị trường xe hơi. Hiện nay, đây là mẫu xe rất thịnh hành trong phân khúc Sedan mà bạn có thể cân nhắc, không chỉ gây ấn tượng với vẻ bề ngoài đẹp mà còn có nội thất trong xe chất lượng cao. Tuy nhiên, với những khách hàng đang có ngân sách thấp thì việc mua xe Camry trả góp liệu có phải là một quyết định đúng đắn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Thực hiện ước mơ bằng hình thức mua xe Camry trả góp

Xu hướng mua xe Toyota Camry

Tại thị trường Việt Nam, Toyota là một thương hiệu xe hơi lâu đời và đã tạo dựng được niềm tin vững chắc, và dĩ nhiên dòng Toyota Camry vẫn luôn là mẫu xe được nhiều khách hàng chào đón. Với mức giá niêm yết chỉ từ 1 tỷ đồng đến dưới 1,5 tỷ đồng, các phiên bản của Camry được đánh giá phù hợp với tình hình tài chính của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Đây là một chiếc xe với không gian rộng rãi cùng nhiều tiện nghi hiện đại, chính điều này đã khiến doanh số của Camry luôn đạt ở mức cao và trở thành một chiếc xe được nhiều người lựa chọn trong phân khúc Sedan – hạng D.

Camry phục vụ cho khách hàng trên mọi nẻo đường

Quyền lợi khi mua xe Camry trả góp tại TFSVN

Công ty tài chính TFSVN dược thành lập vào năm 2008, là công ty trực thuộc Tập đoàn Dịch vụ Tài Chính Toyota TFSC). Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay vốn mua xe tại thị trường Việt Nam, mục tiêu của TFSVN là cung cấp đầy đủ dịch vụ tài chính cho các khách hàng là cá nhân và cũng như doanh nghiệp đang có nhu cầu sở hữu xe ô tô.

Hiện tại, TFSVN đang có 3 sản phẩm chính áp dụng cho tất cả phiên bản xe Toyota Camry dành cho mọi đối tượng khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp có ngân sách thấp.

Những sản phẩm này bao gồm

Truyền thống

Áp dụng 2 mức lãi suất tối ưu và linh hoạt

Balloon

Áp dụng 2 mức lãi suất giống như sản phẩm truyền thống: tối ưu và linh hoạt

50/50

Áp dụng mức lãi suất cố định

Các mức lãi suất của TFSVN

Lãi suất tối ưu

6.49%/năm – Cố định trong 6 tháng đầu tiên và điều chỉnh sau đó mỗi 3 tháng/ lần

Có thu phí trả nợ sớm nếu thanh toán trước hạn.

Lãi suất linh hoạt

7.49%/ năm – Cố định trong 6 tháng đầu và điều chỉnh sau đó mỗi 3 tháng/ lần

Không áp dụng phí trả nợ sớm nếu thanh toán trước hạn.

Đánh giá có nên mua xe Camry trả góp không?

Bề ngoài ấn tượng

Toyota Camry luôn luôn là mẫu xe đáng lựa chọn trong phân khúc Sedan khi được nhà sản xuất thiết kế bắt mắt và hiện đại. Chính vì thế, Toyota Camry chính là đối thủ nặng ký của các mẫu xe như Passet hay Volkswagen khi sở hữu kích thước bề ngoài với chiều dài 4.885mm, chiều ngang 1.840mm, chiều cao 1.445, cùng chiều dài cơ sở ở mức 2.285 và khoảng sáng gầm lên đến 140mm. Đây là một kích thước vôn cùng ấn tượng trong dòng Sedan phân khúc D mà rất ít mẫu xe nào vượt qua được.

Vẻ ngoài của Toyota Camry

Nội thất của xe sang trọng

Điều quan trọng không thể bỏ qua đó chính là nội thất của các phiên bản mới nhất của dòng xe Toyota Camry khi được chú ý trau chuốt đến từng cm. Buồng lái với chất liệu kim loại trầm tạo nên điểm nhấn khác biệt. Đặc biệt, vô lăng là điểm nổi bật của xe khi có nhiều phím bấm menu hiện đại hỗ trợ đàm thoại, giúp tài xế thoải mái điều chỉnh âm lượng trong suốt chặng đường đi.

Khả năng vận hành mạnh mẽ

Các phiên bản xe Toyota Camry sở hữu động cơ khá mạnh mẽ kèm với khả năng vận hành tốt nhất trong phân khúc Sedan. Thay vì các mẫu xe khác chú trọng vào cung đường ngắn, dòng xe này hướng đến việc phục vụ cho khách hàng đi những quãng đường dài. Công suất cao cso thể lên đến 181 mã lực cùng với loại động cơ 6AR-FSE và 2AR-FE cho phép xe chạy êm trên nhiều quãng đường cao tốc.

Tổng kết

Bài viết trên là những thông tin quan trọng để khách hàng cân nhắc kỹ trước khi quyết định vay mua xe Camry trả góp. Tại TFSVN khi tiến hành trả góp, khách hàng không cần phải có tài sản thế chấp mà vẫn dễ dàng thực hiện giao dịch.

Giới thiệu Cổng Thông Tin Khách Hàng của Tài Chính Toyota

Recent Posts

Tiềm năng phát triển của khu dân cư Nam Rạch Chiếc

  Tọa lạc tại vị trí đất vàng Quận 2, khu dân cư này đang…

1 year ago

Tổng quan các thông về biệt thự Senturia Vườn Lài của chủ đầu tư Tiến Phước

Ngoài các dự án Senturia Nam Sài Gòn, Senturia Central Point, còn một dự án…

1 year ago

Điểm lại sự thay đổi hoạt động huy động vốn của Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn – Tiến Phước.

Trong hai năm qua, điều giới đầu tư bất động sản không khỏi bất ngờ…

1 year ago

Tìm hiểu về các điều kiện mua xe ô tô trả góp tại TFSVN

Nhu cầu sở hữu và sử dụng ô tô của khách hàng ngày càng nhiều,…

1 year ago

Chủ đầu tư Tiến Phước và hành trình 30 năm chinh phục bất động sản Việt

Tiến Phước là công ty đầu tư uy tín trong nhiều giải pháp đồng bộ…

1 year ago

Thông tin về hình thức cho vay mua ô tô Toyota hiện nay bạn không thể bỏ qua

Dịch vụ cho vay mua ô tô được mọi người sử dụng rất nhiều ngày…

1 year ago