Mua xe Camry trả góp cần lưu ý vấn đề gì?

Dòng xe Camry từ lâu đã luôn là dòng xe ưu tiên lựa chọn mỗi khi khách hàng có nhu cầu sắm sửa xe mới. Với những tính năng vượt trội và công năng duy trì trong suốt chặng đường dài đã đáp ứng hầu hết các tiêu chí tuyển chọn của người dùng. Vì thế người tiêu dùng sẽ luôn đặt dòng xe Camry vào tiềm thức mỗi khi tìm hiểu và lựa chọn cho mình một mẫu xe mới.

Vì sao Camry được chọn là dòng xe luôn thuộc top lựa chọn của người tiêu dùng?

Dòng xe Camry tại thị trường Việt Nam được xem là một hình mẫu cho sự thanh lịch và sang trọng. Điều này được chứng minh khi thông số bán ra của dòng xe này luôn đứng vị trí  đầu của hãng xe Toyota. Ngoài những tiêu chí đánh giá về kiểu dáng bên ngoài hãy cùng tìm hiểu lý do dòng xe Camry trở thành dòng xe thống lĩnh vị trí top đầu của hãng. Trước tiên phải kể đến đó là tầm giá.

Nội thất sang trọng với đầy đủ tiện nghi trên chiếc Camry

Phân khúc giá thành của Camry khi về Việt Nam

Giá lăn bánh cho một chiếc Camry 2022

Giá lăn bánh cho một chiếc Camry sau khi về Việt Nam là 1,460,000,000 đồng. Với mức giá này những người có mức thu nhập ổn định sẽ có thể đầu tư bằng cách tiết kiệm hoặc vay trả góp để có thể sở hữu một chiếc xế hộp cho riêng mình. Với tầm giá này lợi thế dành cho nhóm công chúng chúng không dư giả nhiều về túi tiền có thể vay trả góp trong trạng thái chủ động về nguồn tài chính và không bị áp lực về số tiền phải chi trả hàng tháng.  Tuy nhiên khách hàng cần phải lưu ý 2 điểm chính sau đây khi tìm hiểu và quyết định mua xe Camry trả góp.

Lưu ý về quy trình thủ tục trả góp

Hiện tại các ngân hàng khi tiến hành vay trả góp, người vay sẽ phải chứng thực tài sản thế chấp, chứng minh danh tính và thu nhập hằng tháng. Vấn đề này gây bất cập cho người đi vay trả góp vì thời gian xử lí và chứng thực tài sản thế chấp phải trải qua quy trình dài và phức tạp nhưng số tiền vay trả góp lại bị giới hạn đối với khách hàng cá nhân. Hiện nay TFSVN là một trong những công ty tài chính hỗ trợ khách hàng cá nhân trong vấn đề vay trả góp mua xe của Toyota. Công Ty TNHH MTV Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) có các gói sản phẩm vay dành cho các cá nhân với mức vay tối đa từ 80 – 85% giá trị chiếc xe Camry.

Đối với sản phẩm gói trả góp tại TFSVN, các cá nhân sẽ phải trả góp hàng tháng từ 10 triệu đồng để sở hữu được chiếc Camry 2.5Q 2022 với điều kiện trả trước từ 60% giá trị xe và số tiền trả góp đó sẽ được duy trì trong thời gian 84 tháng.

Vay trả góp để mua xe Camry

Các loại phí áp dụng đi kèm khi mua xe trả góp

Tại công ty TNHH MTV Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) hiện có các loại phí áp dụng như sau: khi khách hàng mua xe với hình thức lãi suất tối ưu với bất kì gói sản phẩm vay vốn nào khi tất toán số tiền vay trước thời hạn sẽ phải chịu thêm phí Trả Nợ Gốc Sớm. Vì vậy các bạn cần kiểm tra thông tin thật kỹ về các gói giao dịch vay trả góp tại TFSVN hay các công ty tài chính khác để có thể có được trải nghiệm tốt nhất. Và cuối cùng, bước không thể bỏ qua trong giai đoạn cân nhắc lựa chọn khi mua xe chính là lựa chọn gói vay trả góp phù hợp.

Gói vay ưu đãi nhất tại công ty TFSVN khi mua xe camry trả góp

Hiện nay, TFSVN có sẵn 4 gói vay ưu đãi cho các đối tượng khách hàng với nhiều nhu cầu vay trả góp khác nhau. Tuy nhiên đối với dòng xe Camry chỉ có thể lựa chọn trong 3 gói vay ưu đãi sau đây.

Gói sản phẩm truyền thống

Gói sản phẩm vay này dành cho đại đa số đối tượng khách hàng có nhu cầu mua xe trả góp. Các khách hàng sẽ có quyền lợi được vay trả góp dài hạn với số tiền được vay lớn lên đến 85% giá trị chiếc xe. Để có thể vay gói trả góp này khách hàng chỉ cần chứng minh thu nhập ổn định hàng tháng.

Gói sản phẩm Balloon

Với gói sản phẩm vay trả góp Balloon này đối tượng khách hàng phù hợp nhất sẽ là nhóm đối tượng kinh doanh theo mùa vụ về các ngành nông nghiệp, thủy sản, xây dựng vân vân. Quyền lợi khách hàng khi sử dụng gói Balloon là thời gian trả góp dài, và số tiền vay lớn. Bên cạnh đó khách hàng còn được điều chỉnh hình thức trả lãi dựa theo số dư nợ giảm dần. Hình thức này sẽ giải thiểu được áp lực trả nợ hàng tháng cho khách hàng.

Ưu đãi chào hè khi mua xe camry trả góp tại TFSVN

Gói sản phẩm 50/50

Đối với gói sản phẩm này khách hàng phù hợp nhất sẽ là nhóm có nhu cầu mua xe và thanh toán bằng tiền mặt hay có nguồn tài chính ổn định. Khách hàng khi lựa chọn gói vay này phải chứng minh hiện tại và lịch sử trả nợ tốt và không có nợ xấu tại thời điểm vay trả góp mua xe. Gói sản phẩm vay này sẽ giảm tải áp lực trả nợ hàng tháng cho khách hàng khi có thể tự chủ được nguồn tài chính nhàn rỗi. Ngoài ra lãi suất trả cho khoản vay này thấp và luôn cố định suốt thời gian vay. Lãi suất mỗi năm sẽ là 7.79% và thủ tục vay nhanh chóng, đơn giản.

Tổng kết

Hiện nay với nhiều dịch vụ hỗ trợ vay trả góp mua xe điển hình như TFSVN khách hàng sẽ được hỗ trợ nguồn tài chính rủng rỉnh để mua xe camry trả góp với lãi suất thấp hấp dẫn. Để có được quá trình trả nợ hàng tháng với áp lực ở mức tối thiểu và chủ động được dòng tiền của mình quý khách hàng nên tham khảo kỹ lưỡng về các gói vay, các mặt lợi và điểm hạn chế của từng gói nhằm lựa chọn cho mình gói vay phù hợp. Công ty TNHH MTV tài chính Toyota Việt Nam sẽ luôn lắng nghe từng vấn đề của khách hàng và hỗ trợ tìm kiếm gói vay phù hợp nhất.

Recent Posts

Tiềm năng phát triển của khu dân cư Nam Rạch Chiếc

  Tọa lạc tại vị trí đất vàng Quận 2, khu dân cư này đang…

1 year ago

Tổng quan các thông về biệt thự Senturia Vườn Lài của chủ đầu tư Tiến Phước

Ngoài các dự án Senturia Nam Sài Gòn, Senturia Central Point, còn một dự án…

1 year ago

Điểm lại sự thay đổi hoạt động huy động vốn của Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn – Tiến Phước.

Trong hai năm qua, điều giới đầu tư bất động sản không khỏi bất ngờ…

1 year ago

Tìm hiểu về các điều kiện mua xe ô tô trả góp tại TFSVN

Nhu cầu sở hữu và sử dụng ô tô của khách hàng ngày càng nhiều,…

1 year ago

Chủ đầu tư Tiến Phước và hành trình 30 năm chinh phục bất động sản Việt

Tiến Phước là công ty đầu tư uy tín trong nhiều giải pháp đồng bộ…

1 year ago

Thông tin về hình thức cho vay mua ô tô Toyota hiện nay bạn không thể bỏ qua

Dịch vụ cho vay mua ô tô được mọi người sử dụng rất nhiều ngày…

1 year ago