Những yếu tố quan trọng sẽ khiến bạn tin tưởng và lựa chọn mua bàn ăn thông minh tại AConcept

Nếu đã tình cờ hoặc có thể chưa biết đến AConcept, thì bạn hãy ghé thăm ngay tại các cửa hàng AConcept gần nơi mình sống nhanh nhất có thể, vì khi bạn đã đặt chân tới rồi sẽ có ngay cãm tình từ giây phút đầu tiên. AConcept là một thương hiệu chuyên về lĩnh vực trang trí nội thất với đa dạng phong phú các sản phẩm, cũng như màu sắc phong phú và sự hài hoà trong cách bài trí phối hợp những mẫu sản phẩm bàn ăn thông minh, ghế ăn, ghế sofa….. giúp chúng gần gũi hơn với phong cách sống của gia đình Việt.

Xu hướng nội thất mang tên AConcept

Luôn mang đến một chất lượng cao và đạt chuẩn Châu Âu

Tất cả các sản phẩm nội thất của thương hiệu AConcept luôn đảm bảo được độ tiêu chuẩn cao nhất với các quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu nghiêm ngặc nhất, cùng với đó là bên nguồn cung cấp các chất liệu luôn được đảm bảo tốt nhất.

Chất lượng cao là ưu tiên hàng đầu của AConcept

Kiểu cách thiết kế mang xu hướng Đan Mạch thanh lịch, tiện dụng và đa năng

Khi được chiêm ngưỡng những mẫu bàn ăn, ghế ăn, ghế sofa tại AConcept bạn sẽ dễ dàng nhận ra phong cách thiết kế của chung mang rất nhiều cảm hứng từ phong cách Bắc Âu hay còn gọi là Scandinavian, với lối thiết kế đơn giản, tinh tế và đầy đủ sự tiện nghi.

Nếu chưa bước chân đến Bắc Âu bao giờ thì có thể nói là phong cách trang trí bên đó thường mang gam màu chủ đạo là trắng, màu của đất, và sự ảnh hưởng mạnh của tuyết. Cũng chính vì vậy, mà các sản phẩm nội thất từ AConcept luôn mang đến một luồng gió mới cho không gian phòng ăn của bạn.

>> Xem thêm: Bạn chọn bàn ăn thông minh hay truyền thống cho tổ ấm của mình?

Phong cách Châu Âu đơn điệu và sang trọng

Đa dạng mẫu mã phù hợp với từng gia đình

Tất cả từng sản phẩm từ những chiếc bàn ăn tới những chiếc chiếc ghế ăn đều mang trên mình một cách riêng biệt không cái nào giống cái nào, chính vì lẽ đó mà nó càng tô điểm thêm sự đa dạng cho căn nhà và nhiều sự tiện ích đi kèm theo giúp gia chủ luôn được thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Riêng về dòng sản phẩm bàn ăn thông minh thì AConcept tự hào với đa dạng lựa chọn về sản phẩm, chất liệu, kiểu dáng hay màu sắc. Nó phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, mọi không gian thiết kế và phối hợp dễ dàng với nhiều loại phụ kiện nội thất khác.

>> Xem thêm: Say mê với 3 mẫu bàn ăn thông minh từ gỗ của thương hiệu AConcept

Mọi thiết kế trong từng sản phẩm tôn lên sự khác biệt

Một mức giá không thể cưỡng lại được

Từng sản phẩm bàn ăn của AConcept đều được sàng lọc kỹ càng từng chi tiết từ A tới Z, từ đầu nguyên liệu và vật liệu để sản xuất cho tới các công đoạn giai công đều được chăm chút tỉ mỉ nhất. Một phần các chất liệu của bàn ăn được làm từ gỗ MDF nhân tạo nên sẽ cho ra một giá thành vô cùng hợp lý so với sản phẩm có gỗ từ thiên nhiên.

Tất cả sản phẩm của thương hiệu AConcept đều mang nhiều tính năng nổi trội và giá thành tốt hơn nhiều so với các loại bàn ăn gỗ truyền thống có giá thành đắt đỏ hơn.

>> Xem thêm: Giới thiệu 3 mẫu bàn ăn thông minh có giá dưới 15 triệu từ AConcept

Chất lượng cao luôn đi kèm với giá cả phải chăng

Mặt hàng luôn luôn có sẵn để giao ngay cho các khách hàng

Với hệ thống hiện nay gồm 13 cửa hàng ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lớn trên cả nước, AConcept được người tiêu dùng ưa thích với lượng hàng dự trữ phong phú, cửa hàng trực tuyến 24/24, giúp đáp ứng yêu cầu của khách hàng tại bất kỳ thời điểm nào và bất cứ nơi đâu.

Sản phẩm luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc

Tư vấn về cách trang trí không gian của bạn ngay tại cửa hàng

Với một đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng tới cùng để luôn tìm ra được các giải pháp tối ưu nhất phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. AConcept cam đoan rằng sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng siêu khó tính nhất với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của những mẫu bàn ăn thông minh của thương hiệu AConcept

Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng

Miễn phí mô phỏng 3D nội thất cho khách hàng

Thiết kế nội thất 3D là một quá trình thể hiện ý tưởng thiết kế của một công trình bằng những hình ảnh 3D (tĩnh và động). Thiết kế 3D mô phỏng nhu cầu của khách hàng để họ có thể hình dung một cách rõ nét nhất sự phù hợp của từng mẫu nội thất với không gian mà khách hàng muốn sở hữu.

Việc trải nghiệm trên ảnh và ngoài đời thật rất khác nhau đối với nhiều khách hàng, chính vì nhu cầu mong muốn muốn được cảm nhận sản phẩm trực tiếp mà không cần phải đến cửa hàng, mà AConcept đã cho miễn phí dịch vụ đối với chi phí thiết kế nội thất 3D nhằm giúp cho các khách hàng đưa ra quyết định phù hợp với bản thân nhất.

Mô phỏng 3D mang thiết kế đến tận không gian

Trải nghiệm không gian bày trí sinh động tại của hàng AConcept

Khi đến viếng thăm cửa hàng của AConcept, khách hàng sẽ cảm nhận ngay các không gian trưng bày bắt mắt, màu sắc và cách phối hợp sản phẩm hài hoà, giúp khách hàng dễ dàng hình dung và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho căn nhà của mình.

Tận hưởng sự chân thật ngay tại showroom

Kết luận

Thương hiệu nội thất AConcept luôn được đánh giá cao bởi chất lượng và phong cách thiết kế riêng biệt, ấn tượng trong con mắt của nhiều khách hàng. Khi chọn mua tất cả các mẫu sản phẩm bàn ăn thông minh từ thương hiệu thì bạn sẽ không hề thất vọng, với một chất lượng cao cấp từ sản phẩm, tư vấn và đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ khiến bạn rất hài lòng.

Recent Posts

Tiềm năng phát triển của khu dân cư Nam Rạch Chiếc

  Tọa lạc tại vị trí đất vàng Quận 2, khu dân cư này đang…

1 year ago

Tổng quan các thông về biệt thự Senturia Vườn Lài của chủ đầu tư Tiến Phước

Ngoài các dự án Senturia Nam Sài Gòn, Senturia Central Point, còn một dự án…

1 year ago

Điểm lại sự thay đổi hoạt động huy động vốn của Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn – Tiến Phước.

Trong hai năm qua, điều giới đầu tư bất động sản không khỏi bất ngờ…

1 year ago

Tìm hiểu về các điều kiện mua xe ô tô trả góp tại TFSVN

Nhu cầu sở hữu và sử dụng ô tô của khách hàng ngày càng nhiều,…

1 year ago

Chủ đầu tư Tiến Phước và hành trình 30 năm chinh phục bất động sản Việt

Tiến Phước là công ty đầu tư uy tín trong nhiều giải pháp đồng bộ…

1 year ago

Thông tin về hình thức cho vay mua ô tô Toyota hiện nay bạn không thể bỏ qua

Dịch vụ cho vay mua ô tô được mọi người sử dụng rất nhiều ngày…

1 year ago