1001 lý do bạn nên cân nhắc khi “rót tiền” vào Dự án Masteri quận 7

0
1814

Là “con cưng” tâm huyết của thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam Masteri thuộc công ty cổ phần đầu tư Thảo Điền nổi tiếng với nhiều công trình chất lượng vàng, dự án Masteri quận 7 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong giới đầu tư và chủ sở hữu có nhu cầu sinh sống. Tuy nhiên, với một vài lý do không nên đầu tư sau đây, bạn nên suy nghĩ thật kỹ về quyết định mua nhà của mình.

Vì sao không nên đầu tư vào M-One Nam Sài Gòn

Chẳng những sở hữu vị trí tuyệt đẹp thuộc “miền đất hứa” Nam Sài Gòn trù phú, giá thành hợp lý với vô vàn những ưu đãi thanh toán đặc biệt dành cho khách hàng, dự án Masteri quận 7 còn là nơi tập trung của hàng nghìn tiện ích nội khu cao cấp… Tuy nhiên với những lý do sau đây, bạn nên dừng lại ngay trước khi “click” vào trang thông tin dự án.

Nghìn lẻ một lý do không nên “rót tiền” vào căn hộ M-One

Vị trí căn hộ dự án Masteri quận 7

  • Bạn sẽ không còn hứng thú với việc chạy xe quanh thành phố vào mỗi buổi sớm mai chỉ để uống một ly cà phê và ăn một bữa sáng vội vã hay mỗi buổi tối khi thành phố lên đèn, với cơ thể rã rời, tâm trạng mệt mỏi lại phải “tận hưởng làn khói thơ mộng” trong dòng người đông đúc để đến công viên hoặc địa điểm thương mại, thư giãn,… Vì tại dự án Masteri, luôn đầy đủ các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, spa, khu vui chơi, giải trí…

Và đôi khi bạn cũng có thể trải nghiệm hương vị ẩm thực thế giới từ hệ thống nhà hàng, quán ăn từ Á sang Âu cùng các quán cafe từ truyền thống đậm đà đến thức uống mang phong vị Tây Phương.

  • Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn sẽ không còn thói quen chuẩn bị “thần tốc” vì sợ trễ giờ làm việc hay không kịp chuẩn bị bữa sáng cho gia đình và bản thân,… Hoặc có chăng vào hôm nào quá mệt mỏi, bản thân cũng có thể “tự thưởng” vài phút ngủ nướng trên chiếc giường êm ái .

Vì chỉ cần bước ra khỏi căn hộ và mất khoảng 10 phút lái xe thôi bạn sẽ đến ngay với trung tâm thành phố hay 5 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng và chỉ cần đi thêm 2 km nữa thôi thì các tiện ích như siêu thị, trung tâm chăm sóc sức khỏe,… đã ở ngay trước mắt.

  • Hằng ngày, phụ huynh không còn phải để con mình chờ đợi mòn mỏi ở trường mẫu giáo xa nhà và không đảm bảo an toàn, chất lượng cho quá trình phát triển của các bé nữa bởi vì tại khu vực Masteri quận 7 đã tích hợp khu vực giữ trẻ, giúp bạn luôn an tâm về “thiên thần nhỏ”.
  • Vào cuối tuần hay các ngày lễ lớn, bạn sẽ không cần phải tận hưởng “đặc sản” Sài Gòn là tắc đường, chen giữa dòng xe để đưa con em đi tham quan, vui chơi tại các địa điểm ở xa trung tâm thành phố hay chen chúc trong các khu vui chơi nhỏ bé trong siêu thị nữa vì giờ đây, khu căn hộ M-One Nam Sài Gòn tại quận 7 đã đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đó bằng hệ thống các sân chơi, hồ bơi sạch sẽ cùng nhiều tiện ích khác cho bé thỏa sức phát triển.
  • Các dịch vụ cho thuê nhà sẽ cảm thấy sốc và tiếc nuối vì họ đã mất một khoảng lợi nhuận không hề nhỏ vì những khách hàng của họ đã “về với đội” của M-One. Với dự án Masteri, căn hộ chẳng những được bán với giá ưu đãi mà còn kèm theo nhiều phương thức thanh tóa, hỗ trợ để việc sở hữu một căn nhà mơ ước “tưởng không dễ ai ngờ dễ không tưởng”.
  • Sự an toàn vượt quá trí tưởng tượng của bạn. Tại dự án Nam Sài Gòn, khách hàng sẽ không còn thấy những viễn cảnh nhốn nháo, không được đẹp mắt và chẳng dành cho trẻ nhỏ. Thay vào đó, tình hình an ninh luôn được kiểm soát chặt chẽ nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư, cá nhân vốn có của cư dân.

Trên đây là vài mục trong số hàng nghìn lý do không nên mua hay thâm chí là lướt qua trang thông tin của dự án Masteri M-One Nam Sài Gòn tại quận 7 mà bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng. Nếu còn do dự, hãy xem thêm một số “mặt trái” của M-One Nam Sài Gòn, công trình đang làm tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực hay “chễm chệ” trên các trang nhất của nhiều tờ báo nổi tiếng này.

Chất lượng đến từ uy tín với dự án Masteri quận 7

Là “con cưng” trong tập hợp những dự án khu căn hộ cao cấp Masteri, công trình M-One Nam Sài Gòn tại quận 7 được xây dựng từ sự hợp tác của nhiều đơn vị nổi tiếng trong các lĩnh vực bất động sản và liên quan.

  • Với chủ đầu tư chính thức là Công ty Cổ Phần Đầu tư Thảo Điền (TDI): Với mong muốn phát triển dự án thành khu dân cư văn mình, hiện đại cùng nhiều tiện ích tiện nghi, công trình được xây dựng với cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn sống cao cấp cho các gia đình trẻ, những người có nhu cầu mua nhà tại khu vực Nam Sài Gòn, một khu vực đầy tiềm năng trong tương lai.
  • Nhận thấy sớm tiềm năng và sự tăng trưởng của thị trường cũng như mong muốn đóng góp vào sự phát triển chung của khu đất vàng phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh, công ty cổ phần Đầu Tư TCO Việt Nam góp phần không nhỏ trong việc tạo nên một sản phẩm căn hộ đẳng cấp và tiện nghi cùng các gói tài chính đặc biệt, hỗ trợ người có nhu cầu sở hữu nhà nhằm mang lại cuộc sống hoàn hảo đến những khách hàng.

    Nội thất căn hộ dự án Masteri quận 7

  • Là công ty xây dựng hàng đầu tại Việt Nam với dày dặn kinh nghiệm, Coteccons luôn cam kết cùng chủ đầu tư tạo nên công trình bất động sản chung cư đi kèm thiết kế thông mình, linh hoạt và đại diện cho phong cách sống hiện đại.
  • Đồng hành cùng dự án M-One Nam Sài Gòn còn là sự góp mặt của Techcombank với cương vị là nhà bảo trợ, tài trợ chính thức cho dự án. Ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam cam kết cung cấp gói tài chính đặc biệt nhằm phục vụ chủ đầu tư và người mua nhà với mục tiêu góp phần vào sự thành công của dự án hay trên hết là quyền lợi của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. 
  • Savills Việt Nam đảm bảo mang các tiêu chuẩn quản lý hàng đầu để phục vụ các cư dân tương lai của M-One khu vực quận 7.
  • Là một đơn vị uy tín, Artelia cũng cam kết sẽ áp dụng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế trong việc giám sát và đảm bảo chất lượng thi công tương đương nhằm tạo dựng niềm tin tuyệt đối của khách hàng mua nhà tại dự án.

Sở hữu căn hộ chất lượng quốc tế trong tầm tay

Với mức giá bán phù hợp nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống con người và đảm bảo lợi nhuận bền vững, dự án Masteri phía Nam thành phố Hồ Chí Minh tự hào là ưu tiên số một của khách hàng cũng như nhiều nhà đầu tư.

Không những thế, với sự tham gia của một trong những đối tác chiến lược cũng như là đơn vị bảo trợ chính thức cho dự án Masteri, Techcombank hân hạnh mang đến nhiều phương thức thanh toán ưu đãi và đặc biệt là chương trình hỗ trợ tài chính cho khách hàng. Cụ thể, đối với người mua nhà, ngân hàng cung cấp gói sản phẩm vay cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay với mức lãi suất cố định chỉ 9.99% trên năm, giữ cố định hạn mức ấy trong vòng 03 năm và miễn phí trả nợ trước thời hạn.

Ngoài ra, với cam kết mang lại cho khách hàng cuộc sống chất lượng, tiện nghi và ổn định nhất, mỗi căn hộ M-One Nam Sài Gòn tại quận 7 nằm trong chuỗi dự án Masteri đều minh bạch và luôn cố định về giá bán với mọi hình thức kinh doanh như đại lý hay nhà phân phối. 

Tiện ích cao cấp cho cuộc sống thăng hoa

  • Thoải mái mua sắm: Với công trình Masteri quận 7, bạn sẽ được tự do trải nghiệm dịch vụ mua sắm phong phú với nhiều loại hình thương mại như siêu thị Vinmart có diện tích 200m2 cùng vô số mặt hàng đa dạng, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ những thương hiệu uy tín trên thị trường, như thương hiệu sạch VinEco ngay dưới nhà. 

Vinmart tại căn hộ dự án Masteri quận 7

  • Thưởng thức ẩm thực thế giới ngay tại “nhà”: Tại khu căn hộ M-One Nam Sài Gòn, hệ thống nhà hàng với thực đơn đa dạng được phục vụ mỗi ngày giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ cùng người thân trong không gian thư giãn, ấm cúng.

  • Vui sống mỗi ngày: Đáp ứng nhu cầu duy trì vóc dáng và sức khỏe của khách hàng, hệ thống trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng, và hướng nhìn ra hồ bơi cao cấp, phòng tập gym trong không gian rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi, đạt tiêu chuẩn cao luôn được trang bị đầy đủ sẽ mang đến bạn một trải nghiệm thể chất tuyệt vời.

  • Thư thái tâm hồn cho cảm xúc thăng hoa: Với các hoạt động và tiện ích ngoài trời đa dạng. Bạn không phải chờ đợi hay phải “ngâm mình” trong những môi trường nước không đảm bảo chất lượng ở hồ bơi công cộng mà có thể tận hưởng ngay không gian hồ bơi thoáng rộng, sạch sẽ ngay trong chính khu vực chung cư. Ngoài ra, với vị trí tọa lạc liền kề rạch Song Tân yên ả cùng công viên xanh mát sẽ là nơi lý tưởng để bạn hoà mình vào thiên nhiên và lấy lại cân bằng sau một ngày bận rộn.

Đa dạng về sự lựa chọn 

Dự án bất động sản M-One gồm 3 loại hình không gian chính là căn hộ, shophouse và officetel giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm không gian làm việc, kinh doanh và sinh sống phù hợp.

  • Với căn hộ: 
    • Được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng
    • Mô hình căn hộ linh hoạt 2-3 phòng ngủ với đầy đủ công năng hiện đại và được xây dựng khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm với diện tích 55,98m2 – 58,87m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm với diện tích 62,26m2 – 63.93m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm với diện tích 70,86m2 – 86.61m2
    • Tầm nhìn tuyệt đẹp, bao quát toàn cảnh Trung tâm Thành phố và Khu Nam Sài Gòn
  • Với shophouse: 
    • Được xây dựng tại tầng 1 và tầng 2 công trình
    • Trong dãy các căn shophouse sẽ là khu vực siêu thị Vinmart rộng 200m2
    • Shophouse được xây dựng hướng ra mặt tiền trọng điểm, đảm bảo chất lượng kỹ thuận cũng như đáp ứng đủ điều kiện mua sắm cho khách hàng
  • Với officetel
    • Được xây dựng tại tầng 3 của tòa 2
    • Diện tích đa dạng từ 29,63m2 đến 41,01m2
    • Đáp ứng đủ điều kiện về kỹ thuật cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn xây dựng quốc tế

Lợi nhuận bền vững 

Với dự án Masteri quận 7, khách hàng luôn được đảm bảo về giá trị tăng trưởng cũng như sự vững bền của lợi nhuận từ công trình.

  • Tọa lạc tại vị trí thuận lợi ngay trung tâm quận 7 và liền kề quận 1 cùng thời gian dự kiến bàn giao vào Quý III, 2017, công trình hứa hẹn sẽ là môi trường kinh doanh và đầu tư “màu mỡ”.
  • Đảm bảo uy tín – chất lượng vượt trội từ chủ đầu tư Thảo Điền Investment – Masteri cùng các đối tác TCO Development, Techcombank, Coteccons và Savills. 
  • Là ưu tiên hàng đầu của các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước, M-One quận 7 dần thực hiện hóa cam kết “Đầu tư sinh lời và tăng giá trị bền vững”.

Là dự án gây sốt giới đầu tư bất động sản trong khoảng giữa năm 2017 đến nay, dự án Masteri Nam Sài Gòn đã trở thành sự lựa chọn số một cho cuộc sống hiện đại cũng như môi trường kinh doanh tiềm năng.